Neidio i'r prif gynnwy

Cam 3 Ymwneud yr Adolygiad Gwasanaeth EMRTS

Ymgysylltu Cam 3 – Adolygiad Gwasanaeth EMRTS (Ar gau)

Diolch i bawb a roddodd o'u hamser i roi adborth ar y trydydd cam, sef y cam ymgysylltu olaf, o Adolygiad Gwasanaeth EMRTS.

Mae'r ymatebion i'r trydydd cam ymgysylltu hwn, sef y cam olaf, yn cael eu hadolygu ar hyn o bryd.

Bydd manylion y canlyniad a’r argymhelliad sy’n mynd i’r Pwyllgor GCA yn cael eu cyhoeddi yma ( Papurau cyfredol a chyn-bapurau - Pwyllgor Gwasanaethau Ambiwlans Brys (gig.cymru) ) maes o law.

Mae'r holl ddolenni i ddogfennau adborth wedi'u dileu gan fod y cyfnod ymgysylltu bellach wedi dod i ben.

Adroddiad Prif Gomisiynwyr y Gwasanaethau Ambiwlans Cam 3 (Dogfen Ymgysylltu) Yma

Asesiad Effaith Cydraddoldeb - Yma

Fersiwn Hawdd ei Ddarllen o Ddogfen Ymgysylltu Cam 3 Yma

Holiadur Ymgysylltu Cam 3 Fersiwn Hawdd ei Ddarllen Yma

Os oes angen fersiwn mwy hygyrch o'r ddogfen hon arnoch, anfonwch e-bost at eascservicereviewqueries@wales.nhs.uk i roi gwybod pa fformat sydd ei angen ac os ydych yn defnyddio technoleg gynorthwyol rhowch wybod i ni hefyd fel y gallwn sicrhau bod y ddogfen yn gydnaws.

Pwrpas yr Adolygiad Gwasanaeth EMRTS:

  • Sicrhau bod cymaint o bobl â phosibl yn elwa ar y canlyniadau clinigol rhagorol y mae timau gofal critigol EMRTS yn eu darparu (mewn partneriaeth ag Elusen Ambiwlans Awyr Cymru) lle mae angen cleifion heb ei ddiwallu ledled Cymru ar hyn o bryd (tua 2-3 claf fesul claf). dydd sydd angen y gwasanaeth EMRTS ond nad ydynt yn ei dderbyn ar hyn o bryd);
  • Gwella’r tanddefnyddio timau clinigol ar draws y gwasanaeth EMRTS cenedlaethol.

Rydym yn ymgysylltu ar:

  • Yr opsiynau i wella’r gwasanaeth ambiwlans awyr yng Nghymru ymhellach, a ddarperir mewn partneriaeth ag Elusen Ambiwlans Awyr Cymru a Gwasanaeth Trosglwyddo Meddygol ac Adalw Brys (EMRTS) GIG Cymru.

Bydd eich adborth yn helpu’r Pwyllgor Gwasanaethau Ambiwlans Brys (Cyd-bwyllgor o Fyrddau Iechyd Cymru) i benderfynu ar yr opsiwn gorau a fydd yn galluogi cymaint o bobl yng Nghymru â phosibl i elwa ar y gofal critigol clinigol rhagorol y mae’r gwasanaeth yn ei ddarparu.

Sut i ymateb:

Roeddem am i bawb yng Nghymru ddweud eu dweud am y gwasanaeth gofal critigol pwysig hwn a darparwyd amrywiaeth o ffyrdd ar gyfer rhoi adborth, pa bynnag ffordd a ddewisid byddai pob barn yn cael ei hystyried yn gyfartal . Gallech gael:

  • Wedi cwblhau'r holiadur ar-lein ; neu
  • Wedi lawrlwytho'r ffurflen ymateb, ei chwblhau, a'i dychwelyd trwy e-bost neu
  • Wedi lawrlwytho'r ffurflen ymateb, ei hargraffu, ei chwblhau, a'i dychwelyd drwy'r post
  • Ffon : 01443 471520
    • Wedi gadael neges i ni ar y gwasanaeth peiriant ateb yn rhannu eich barn
    • Wedi gofyn am help i roi eich adborth
    • Wedi gofyn am alwad yn ôl
    • Unrhyw help gyda gwybodaeth mewn fformatau neu ieithoedd eraill
  • Gallech fod wedi cysylltu â’r timau ymgysylltu yn ardal eich bwrdd iechyd lleol
  • Gallech fod wedi rhoi eich barn i’ch cynrychiolydd Llais lleol. Llais yw’r corff statudol, a sefydlwyd gan Lywodraeth Cymru, i roi mwy o lais i bobl Cymru wrth gynllunio a darparu gwasanaethau iechyd a gofal, yn lleol, yn rhanbarthol ac yn genedlaethol. Mae manylion cynrychiolydd rhanbarthol Llais i’w gweld yn Adroddiad Cam 3 y Comisiynydd ar eu gwefan: https://www.llaiswales.org/yn-eich-ardal . Gallwch gysylltu â Llais:
    • Dros y ffôn: 02920 235 558
    • Drwy e-bost: enquiries@llaiscymru.org
    • Trwy'r post: Llais, 3ydd Llawr, 33 - 35 Heol y Gadeirlan, Caerdydd, CF11 9HB